Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Freeship cho order trên 1 triệu đồng

27/06/2020

Let your skin speak (30/06/2019)

Đứng ở vị trí của khách hàng, có lẽ bạn không thể nào biết được rằng bạn đang thuộc về một cộng đồng những cô gái rất cool ngoài đời thực.

Những cô gái ấy có chính kiến riêng mạnh mẽ, mang trên mình một vẻ đẹp độc đáo không cần đi theo số đông, có ý thức về thiên nhiên và môi trường, hơn hết, họ là những người biết yêu thương và chăm sóc bản thân!

Những cô gái có làn da tươi sáng, mái tóc bồng bềnh, đôi môi lấp lánh, ăn vận cá tính và toả hương thơm ngát, họ đã tụ tập về đây, tại tầng 16 ở một trường Đại học vào một chiều chủ nhật để cùng nhau nói về chăm sóc da, bàn tán về những sản phẩm mà họ dùng hàng ngày và tìm cho mình một màu son thích hợp dù ở nhà đã có cả chục thỏi son!

* 6 năm vừa qua, từ một nhãn hàng bé xíu xiu, giờ đã nở ra thêm một chút. Chúng mình vẫn ở đây, với vỏn vẹn gần 30 ngàn lượt like page. Không một bài báo, không một phóng sự, không hot girl quảng cáo, lưa thưa một vài KOL ưu ái nhắc tới, tí tách vài review trên các group làm đẹp.

Chúng mình cũng chưa hiểu bằng sức mạnh nào mà ngày 30/6 vừa rồi chúng mình đã khiến gần 100 cô gái thành thị đầy bận rộn và rất biết cách hưởng thụ cuộc sống chịu bỏ thời gian quý báu của mình để tham gia bữa tiệc sinh nhật của Skinlosophy, các bạn làm chúng mình cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc. *

Hẹn gặp lại các bạn ở những sự kiện tiếp theo nhé, chúng mình đang nghĩ ra rất nhìu ý tưởng và hoạt động để cộng đồng những người yêu skincare có thể tham gia :D

“Mỗi làn da đều có triết lý của riêng mình, sứ mệnh của chúng tôi là truyền tải điều đó đến với bạn"