Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Freeship cho order trên 1 triệu đồng

Hệ thống cửa hàng:

1 Skinlosophy - Showroom chính thức tại Hà Nội
Hotline: 0932691508
2 Đại lí Ninh Bình - Chi nhánh Cami
Hotline: 033 698 0088

Hotline: 0932691508

Email: [email protected]

Hệ thống cửa hàng:

1 Skinlosophy - Showroom chính thức tại Hà Nội
Hotline: 0932691508
2 Đại lí Ninh Bình - Chi nhánh Cami
Hotline: 033 698 0088

Hotline: 0932691508

Email: [email protected]

19/10/2021

Waterless beauty - xu hướng mỹ phẩm không dùng nước

Nước - yếu tố tưởng như không thể thiếu trong mỹ phẩm đang được nhiều nhà khoa học loại bỏ khỏi công thức. Các sản phẩm mỹ phẩm không chứa nước ngày càng được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Tại sao lại phải bỏ nước ra khỏi thành phần sản phẩm? Và liệu điều đó có khả thi không?



“Phần lớn mọi người tin rằng mỹ phẩm chứa nước sẽ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm hơn cho làn da, nhưng đó là công việc của các thành phần giữ ẩm; và vỗ nước không phải là cách mà lượng nước đó ở lại trên da chúng ta” - Phương Anh (Founder Skinlosophy). Các nhà sáng chế thường sử dụng nước để hòa tan và trộn lẫn các thành phần của sản phẩm, tuy nhiên nước lại có những hạn chế riêng:

1 - Nước là môi trường yêu thích của vi khuẩn

2 - Thiếu nước sạch sẽ là lo ngại hàng đầu của trái đất tương lai

3 - Để xử lí nước cần tiêu tốn một khối lượng lớn tài nguyên, điều này không hề có lợi cho môi trường

4 - Sản phẩm chứa đến 70-80% là nước thì kém cô đặc, hiệu quả sẽ thấp xuống.


Với tính chất cô đặc hơn so với mỹ phẩm thông thường, người tiêu dùng có thể giảm liều lượng mỗi lần sử dụng mỹ phẩm không chứa nước. Điều này dẫn đến 2 lợi ích: người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được sản phẩm và ít chai lọ bị thải ra môi trường hơn. Với lợi ích kép này, càng ngày càng nhiều nhãn hàng càng chạy theo xu hướng “warterless” và người tiêu dùng càng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. Tại Việt Nam, tiên phong cho xu hướng đó là hãng mỹ phẩm đông y Skinlosophy. Với công thức được lấp đầy bởi chiết xuất của những loại dược liệu quý hiếm tại Việt Nam, các sản phẩm thế hệ mới của hãng đã không cần dùng nước để làm nền cho sản phẩm. 

“Mỗi làn da đều có triết lý của riêng mình, sứ mệnh của chúng tôi là truyền tải điều đó đến với bạn"