Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hệ thống cửa hàng:

1 Skinlosophy - Natural cosmetics
Hotline: 0975577506
2 Đại lí SG – Chi nhánh Sang Corner
Hotline: 01267857053
3 Đại lí Sài Gòn - Chi nhánh L'herbanyste
Hotline: 0357 392 910
4 Đại lí Sài Gòn - Chi nhánh Les Saigonais
Hotline: 028 3823 5384
5 Đại lí Hà Nội - Chi nhánh Mượt Spa
Hotline: 0985812499
6 Đại lí Đà Nẵng - Chi nhánh Ngân Spa
Hotline: 0905777319
7 Đại lí Đà Nẵng - Chi nhánh Awesome store
Hotline: 0762723564
8 Đại lí Ninh Bình - Chi nhánh Cami
Hotline: 033 698 0088

Hotline: +84 978 7088

Email: [email protected]

Hệ thống cửa hàng:

1 Skinlosophy - Natural cosmetics
Hotline: 0975577506
2 Đại lí SG – Chi nhánh Sang Corner
Hotline: 01267857053
3 Đại lí Sài Gòn - Chi nhánh L'herbanyste
Hotline: 0357 392 910
4 Đại lí Sài Gòn - Chi nhánh Les Saigonais
Hotline: 028 3823 5384
5 Đại lí Hà Nội - Chi nhánh Mượt Spa
Hotline: 0985812499
6 Đại lí Đà Nẵng - Chi nhánh Ngân Spa
Hotline: 0905777319
7 Đại lí Đà Nẵng - Chi nhánh Awesome store
Hotline: 0762723564
8 Đại lí Ninh Bình - Chi nhánh Cami
Hotline: 033 698 0088

Hotline: +84 978 7088

Email: [email protected]

27/06/2020

Những sự thật trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Là hai người trong ngành sản xuất mỹ phẩm, chúng mình thường xuyên phải đến các hội thảo về mỹ phẩm, đó có thể là hội thảo nói về xu hướng công nghệ bào chế mỹ phẩm mới hoặc hội thảo giới thiệu nguyên liệu mới, tuy nhiên người tham gia những hội thảo đó luôn được mời đích danh và tham gia với tư cách nhà khoa học.

Thế ở đâu có những hội thảo dành cho người tiêu dùng cuối (end user) để có thể cung cấp cho họ những hiểu biết, những sự thật về chính ngành mỹ phẩm này?

Đến ngày hôm nay, sau 10 năm trong nghề, chúng mình chưa có cơ hội được thấy nó. Chính điều này đã thôi thúc hai chị em mình tổ chức buổi gặp mặt và chia sẻ này, đây sẽ là những gì chúng mình đúc kết được sau nhiều năm làm nghề, hầu hết trong này đều là những hiểu lầm của xã hội mà chúng mình phải cay đắng chấp nhận sống chung với nó.

Tuy nhiên, sự hiện diện của những người có mặt trong khán phòng ngày hôm đó và hàng chục nghìn khách hàng của Skinlosophy chính là minh chứng rõ ràng cho việc cái nhìn của xã hội đang thay đổi, và chúng ta, chính là những người đón đầu trào lưu đó!!

“Mỗi làn da đều có triết lý của riêng mình, sứ mệnh của chúng tôi là truyền tải điều đó đến với bạn"